Trang chủTin tứcPHỦ SỨ NANO SHINING LÀ GÌ? NÊN THỰC HIỆN KHÔNG? 

PHỦ SỨ NANO SHINING LÀ GÌ? NÊN THỰC HIỆN KHÔNG? 

Nhiều năm trở lại đây, phủ sứ Nano Shining nổi lên như một làn gió mới. Khi được thổi phồng với các ưu điểm vượt trội và có khả năng khôi phục những khiếm khuyết trên răng hiệu quả. Vậy thực hư phương pháp này là gì? Có nên thực hiện phủ sứ Nano hay không? Ngay trong bài viết dưới đây, nha khoa Aimée sẽ giải đáp một cách thật chi tiết. 

Phủ sứ nano 

Phương pháp phủ sứ nano shining là gì?

Phủ răng sứ Nano là một phương pháp giúp khôi phục răng sứt mẻ, xỉn màu, lệch khớp cắn nhẹ… Với kỹ thuật này bác sĩ sẽ dùng Composite để phủ lên bề mặt răng. Tạo nên một chiếc răng mới và hoàn thiện những khiếm khuyết ban đầu. Nói sơ qua thì Composite là một loại vật liệu thường được sử dụng cho mục đích hàn, trám răng mẻ, sâu…

Bác sĩ dùng chất liệu Composite để phủ lên bề mặt răng

Thời gian đầu bề mặt răng của phủ sứ Nano sẽ có màu trắng sáng và mọi chức năng như: ăn uống, phát âm đều hoạt động bình thường. Tuy nhiên, bề mặt phủ sứ theo thời gian sẽ bị xỉn màu và bong tróc dần dần gây mất thẩm mỹ. Thậm chí bạn còn phải đối mặt với các bệnh lý về răng miệng như viêm lợi, hôi miệng, đau nhức…

Có nên phủ mặt sứ nano hay không? 

Có nên phủ răng sứ Nano hay không là câu hỏi được nhiều bạn quan tâm. Với câu hỏi này thì Aimée xin phép được trả lời rằng không nên thực hiện phủ sứ. Trước những nguy cơ tiềm tàng mà bạn sẽ phải đối diện khi làm phương pháp này chính là: khó ăn nhai, sâu răng, tốn kém tài chính do phải phục hình răng nhiều lần…

Phủ sứ nano gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe răng miệng

Thay vào đó, bạn có thể tham khảo qua phương pháp dán sứ Veneer tại Aimée. Với mặt sứ thủy tinh mỏng được làm từ vật liệu sứ nguyên chất 100%. Không những đáp ứng tốt về mặt thẩm mỹ, độ bền cứng và tuổi thọ cao. Mà mặt dán sứ Veneer còn giúp bảo tồn răng gốc tối đa và hoàn toàn không tác động sâu đến mô răng. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ làm nhám bề mặt răng và dán mặt sứ thủy tinh lên trên. Mặt dán sẽ được cố định vững chắc trên cung hàm bằng một loại keo chuyên dụng, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Mặt dán sứ Veneer 

Mặt dán sứ Veneer giá bao nhiêu tiền? 

Tại Aimée mặt dán sứ Veneer có chi phí dao động từ 5.500.000 đến 11.500.000 VNĐ. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào số lượng răng, tình trạng răng miệng ban đầu. Nếu bạn gặp các vấn đề về răng miệng như nha chu, sâu răng, đau nhức… các bác sĩ tại Aimée sẽ tiến hành điều trị trước, sau đó mới bắt đầu quy trình thực hiện phục hình dán sứ Veneer. Ngoài ra, bạn còn được cấp thẻ bảo hành chính hãng 10 năm khi sử dụng dịch vụ dán sứ Veneer tại đây.

Bảng giá dán sứ thủy tinh Veneer 

Nha khoa Aimée địa chỉ răng sứ thẩm mỹ uy tín tại TPHCM

Aimée là nha khoa răng sứ thẩm mỹ đáng tin cậy tại TPHCM. Các dịch vụ nổi bật như bọc răng sứ, dán sứ Veneer, niềng răng… được nhiều khách hàng yêu thích. Nằm tọa lạc tại 412 Cao Thắng (Nối dài), Phường 12, Quận 10 giúp bạn dễ dàng trong việc tìm kiếm và di chuyển thuận tiện.

Mặt dán sứ Lisi

Mặt dán sứ Celtra

Feedback mặt dán sứ Emax 

Sở hữu đội ngũ bác sĩ hùng mạnh, tay nghề giỏi và kỹ thuật chuyên nghiệp. Luôn đưa ra những đề xuất điều trị phù hợp nhất với từng bệnh nhân. Đồng thời, công nghệ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Góp phần hỗ trợ các bác sĩ rút ngắn thời gian điều trị. Để đặt lịch thăm khám, bạn có thể liên hệ theo hotline 0971 554 817 để được sắp xếp lịch hẹn nhanh chóng. Hoặc đến địa chỉ Số 817 Đồng Khởi, P.Tân Phong, Biên Hòa, Đồng Nai để được thăm khám miễn phí.

NHA KHOA TÂN HIỆP

Trả lời

Your email address will not be published.