Trang chủTin tứcKHUYẾN MẠI LÀM RĂNG SỨ 2023 VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI

KHUYẾN MẠI LÀM RĂNG SỨ 2023 VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI

Nha khoa Tân Hiệp đang diễn ra rất nhiều chương trình khuyến mại lớn chưa từng có.

Diễn ra đến hết tháng với chi phí khuyến mãi làm răng sứ, dán sứ veneer … chần chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí ngay. Cùng Nha khoa Tân Hiệp hoàn thiện nụ cười rạng rỡ nét xinh chào hè 2023 ngay nào!!!

ƯU ĐÃI VÀNG – TRÀN NIỀM VUI

Với mong muốn mang lại cho khách hàng nụ cười rạng rỡ, tươi xinh. Nhân dịp tri ân khách hàng Nha khoa Tân Hiệp đã chi tiền mạnh tay “chơi lớn” với những chương trình khuyến mãi “CỰC SỐC”. Xin trân trọng gửi đến quý khách hàng với những ưu đãi “duy nhất” trong năm:

 

+ Tẩy trắng răng chỉ còn 1.00.000 VNĐ (giá gốc 1.500.000 VNĐ)

+ Bọc răng toàn sứ cao cấp giá chỉ từ 3.500.000 VNĐ/răng

+ Trồng răng Implant Hàn cao cấp giá chỉ còn 25.000.000 VNĐ/trụ

+ Niềng răng chỉ từ: 20.000.000 VNĐ

+ Dán sứ veneer thủy tinh cao cấp chỉ từ 5.500.000 VNĐ/răng

Nhanh tay book lịch ngay để có cơ hội làm đẹp với chi phí cực sốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội làm đẹp cực “hiếm” này nhé, chắc chắn bạn sẽ tiếc “hùi hụi” đấy!!! Đặt lịch hôm nay – Nụ cười mai sau

TẨY TRẮNG RĂNG TẠI NHA KHOA TÂN HIỆP MANG LẠI NGAY MỘT NỤ CƯỜI RẠNG RỠ

Nụ cười rạng rỡ được điểm tô bởi hàm răng trắng sáng tạo nên sự khác biệt trên một tổng thể hài hòa. Với công nghệ tẩy trắng răng tại Nha khoa Tân Hiệp sẽ gúp bạn tạo nên dấu ấn riêng. Tự tin khoe hàm răng trắng sáng rạng rỡ toát lên thần thái và nét cả tính của mỗi người.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening là phương pháp khá phổ biến được rất nhiều người thực hiện. Để thực hiện phương pháp này các chuyên gia sẽ sử dụng thuốc làm trắng răng đồng thời kết hợp sử dụng ánh sáng laser chiếu xạ vào cấu trúc răng. Giúp thuốc tẩy trắng răng được hoạt động tối ưu cải thiện màu sắc của răng. Thực chất tia laser không có tác dụng làm trắng răng mà chỉ kích hoạt thuốc tẩy trắng răng hoạt động hiệu quả.

Khách hàng khi thực hiện tẩy trắng răng bằng Laser Whitening sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt. Cảm nhận được hiệu quả nhanh chóng, phương pháp này có thể khắc phục cho những trường hợp bị nhiễm màu nặng do Tetracycline, do nhiễm Fluor,… Mang lại hiệu quả tối ưu giúp hàm răng trắng sáng đều màu tự nhiên.

DÁN RĂNG SỨ VENEER TRẢ GÓP 

Dán sứ veneer thủy tinh cao cấp chỉ từ 5.500.000 VNĐ/răng

Những khuyết điểm trên răng như xỉn màu, sứt mẻ, form răng không giống nhau. Đều là những yếu tố khiến cho việc giao tiếp của bạn gặp nhiều khó khăn hơn. Khi đó, bạn sẽ không còn cảm thấy tự tin và nụ cười cũng dần trở nên gượng gạo. Mặc dù vậy, bạn cũng đừng lo lắng quá nhé, dán răng sứ veneer sẽ là giải pháp giúp bạn khắc phục những khuyết điểm trên.

Bảng giá khuyến mãi dán sứ Veneer thủy tinh cao cấp

KHUYỄN MÃI LÀM RĂNG SỨ TẠI  NHA KHOA TÂN HIỆP

Bọc răng toàn sứ cao cấp giá chỉ từ 3.500.000 VNĐ/răng

Muốn thẩm mỹ cải thiện dáng răng thay đổi nụ cười nhưng chưa đủ điều kiện là lý do khiến nhiều người còn chần chừ. Giải quyết trăn trở đó, không ít cơ sở thường cung cấp thêm hình thức “trả góp”. Hợp tác với các ngân hàng với nhiều mức lãi suất khác nhau.

Nha khoa Tân Hiệp kết đem đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng chuẩn quốc tế với mức chi phí tối thiểu, hiệu quả tối ưu. Nhằm phục vụ và mang lại nụ cười rạng rỡ cho quý khách hàng. Tại Aimée với dòng răng sứ Zirconia Multi cao cấp đang khuyến mãi chỉ với 3.500.000 VNĐ/ hàm. Để biết chi tiết về giá các dịch vụ thẩm mỹ răng mời quý khách hàng tham khảo nhé!

Bảng giá khuyến mãi bọc răng sứ cao cấp tại Nha khoa Tân Hiệp

Khi phục hình răng toàn sứ cao cấp tại nha khoa Nha khoa Tân Hiệp, bạn còn được bảo hành chính hãng lên đến 10 năm. Được chăm sóc tận tình và trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Quy trình và thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây đau hay ê buốt. Bên cạnh đó, chức năng ăn nhai của bạn sẽ được cải thiện đáng kể vì răng toàn sứ cao cấp có độ bền cứng rất cao. 

TRỒNG RĂNG IMPLANT TRẢ GÓP TẠI NHA KHOA TÂN HIỆP

Trồng răng Implant Hàn cao cấp giá chỉ còn 25.000.000 VNĐ/trụ

Trồng răng Implant (cấy ghép Implant) là một phương pháp giúp khôi phục chức năng ăn nhai của một hay nhiều chiếc răng bị mất. Đây được xem là một cuộc tiểu phẫu nhỏ, bác sĩ sẽ tiến hành đặt trụ Implant vào vị trí răng bị mất nhằm tạo nên chân răng. Sau đó gắn mão sứ vĩnh viễn lên trụ Implant tạo ra một chiếc răng mới.

Trồng răng Implant không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ, mà nó còn giúp cải thiện chức năng ăn nhai giống hệt với răng thật. Đồng thời hạn chế được tình trạng tiêu xương hàm gây lão hóa sớm.

NIỀNG RĂNG TRẢ GÓP TẠI NHA KHOA TÂN HIỆP

Niềng răng chỉ từ: 20.000.000 VNĐ

Niềng răng chỉnh nha là phương pháp mang lại tính thẩm mỹ cao và hiệu quả. Nhờ lực tác động của các loại mắc cài mà có thể đưa răng, hàm về đúng vị trí mong muốn. Sau thời gian đeo niềng nhất định, bạn sẽ thay đổi về các bệnh lý cũng như có một hàm răng đẹp như ý. Tại Nha khoa Tân Hiệp đang diễn ra chương trình “Làm răng trả góp lãi suất 0%” với hai phương thức: trả góp qua thẻ tín dụng và công ty tài chính.

 

Bảng giá khuyến mãi niềng răng 

Quy trình thăm khám và điều trị chỉnh nha đều được các bác sĩ có chuyên môn cao trực tiếp thực hiện. Mỗi khách hàng khi đến với Nha khoa Tân Hiệp đều dùng một bộ dụng cụ chuyên nha riêng biệt, vô trùng sạch sẽ kỹ lưỡng.

 

Khi thanh toán tại nha khoa, khách hàng chỉ cần trả trước 50%, số tiền còn lại sẽ được góp 0% lãi suất. Với kì hạn thanh toán theo tháng CHỈ TỪ 2 TRIỆU/THÁNG. Đảm bảo sẽ KHÔNG PHÁT SINH CHI PHÍ CHÊNH LỆCH khi thực hiện góp tại nha khoa. (Hình thức này chỉ áp dụng đối với khách hàng niềng răng).

 

CÁC HÌNH THỨC TRẢ GÓP TẠI NHA KHOA TÂN HIỆP

Với mục tiêu luôn đồng hành cùng toàn thể khách hàng trên hành trình tìm đến vẻ đẹp hoàn mỹ. Nha khoa Tân Hiệp mang đến chương trình TRẢ GÓP “ĐẸP TRƯỚC – TRẢ SAU” cho bọc răng sứ hay các dịch vụ khác tại Nha khoa Tân Hiệp. Quý khách hàng có thể thực hiện trả góp qua hai hình thức sau:

Trả góp qua thẻ tín dụng:

Bằng cách sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng dưới đây, khách hàng sẽ được tham gia trả góp với lãi suất 0 đồng. và tùy vào hạn mức của thẻ mà ngân hàng cấp cho bạn mà bạn có thể thực hiện thanh toán với số tiền tương ứng.

Trả góp không dùng thẻ tín dụng:

Tuy nhiên tại Nha khoa Tân Hiệp vẫn đang áp dụng chương trình trả góp đối với khách hàng không có thẻ tín dụng. thay vào đó bạn cần chuẩn bị một số hồ sơ giấy tờ cần thiết. Hình thức này giúp bạn dễ dàng chia nhỏ chi phí và thanh toán theo kỳ hạn khác nhau mà bạn muốn. Chỉ cần gửi chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân sẽ được trả góp tức thì. Với hồ sơ đơn giản – Xét duyệt ngay sau 3 phút mà không cần chứng minh thu nhập.

NỤ CƯỜI TỎA NẮNG SAU KHI LÀM RĂNG TẠI NHA KHOA TÂN HIỆP

Nụ cười chính là “vũ khí số 1” của người phụ nữ hiện đại giúp các nàng chinh phục trên mọi nẻo đường. Thấu hiểu điều đó chúng tôi luôn cố gắng tạo nên những nụ cười tuyệt mỹ nhất.

Bằng sự kì công tỷ mỹ của các nghệ nhân tại phòng labo đã tạo nên tuyệt tác nụ cười cho hàng trăm khách hàng. Để minh chứng cho điều đó mời bạn đọc cùng điểm qua một số hình ảnh của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Tân Hiệp.

 

Tỏa sáng nụ cười xinh

NHA KHOA TÂN HIỆP – CƠ SỞ PHỤC HÌNH RĂNG HÀNG ĐẦU

Nha khoa Tân Hiệp nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng quả là một quá trình nổ lực không ngừng nghỉ. Bất kể bạn là ai, dù bạn như thế nào, hy vọng có thể truyền cảm hứng làm đẹp, tạo nên nụ cười hoàn mỹ, mang lại vẻ đẹp rạng ngời và tỏa sáng khí chất cho tất cả mọi người.

 

Để làm được điều đó Nha khoa Tân Hiệp luôn chú trọng vào những yếu tố sau:

+ Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm

+ Cơ sở vật chất hiện đại đẳng cấp

+ Chăm sóc hỗ trợ khách hàng tận tâm

+ Đảm bảo an toàn cho khách hàng thực hiện

+ Sử dụng các dòng sứ cao cấp, bảo hành chính hãng

Cứ mỗi khách hàng khi đến với Nha khoa Tân Hiệp đều có một câu chuyện khác nhau. Nhưng chúng tôi luôn có chung một sứ mệnh chính là thẩm mỹ nụ cười cho bạn. Nếu bạn đang thắc mắc về dịch vụ bọc sứ Răng sứ Zirconia hãy liên hệ theo thông tin dưới đây để nhận tư vấn nhé.

Số 817 Đồng Khởi, P.Tân Phong, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Hotline 0971 554 817

NHA KHOA TÂN HIỆP

1 thoughts on “KHUYẾN MẠI LÀM RĂNG SỨ 2023 VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI

Trả lời

Your email address will not be published.